Sunday, August 16, 2009

หาแฟน จุดประสงค์ของการ หาแฟน กิ๊ก

แฟน กิ๊ก คือคนที่เรารักและชื่นชอบในตัวเขา สามารถไปไหนมาไหนด้วยกัน ทุกที่ไม่ว่าจะเป็น การไปเที่ยวด้วยกัน เช่น ดูหนัง ฟังเพลง กินข้าว ช๊อปปิ้ง และอื่นอีกมาก แฟนคือคนที่เราต้อง คอยแคร์ดูแลเอาใจใส่เค้าอยู่ตลอดเวลา คอยเป็นกำลังใจให้ในยามที่เราท้อ แฟนคือคนที่เราต้องง้อ แม้ในบางครั้งเราไม่ได้ทำผิด แฟนคือคนที่สามารถ ทำให้เราได้ทุกอย่าง เมื่อเราต้องการ

แฟนก็เหมือนเพื่อนคนหนึ่งที่รู้ใจกัน ดูแลกัน คอยห่วงใยกัน บางครั้งความรัก ก็เป็นสิ่งที่ยั่งยืน การที่เราจะคบใครซักคนเราต้องแสดงความจริงใจ ความบริสุทธ์ใจ ให้กับคนที่เรารัก ถ้าเรามีความอดทน มีเหตุผลพอ และเข้าใจกันก็จะไม่มีข้อแม้ข้อไหน ที่จะทำให้เราเลิกกันได้ นอกจากว่ามันถึงขอบเขตจำกัดแล้วจริง ๆ เพราะฉะนั้นความรักจึง มีทั้งด้านบวกและด้านลบ และก็ขึ้นอยู่กับคนสองคนที่จะอดทนได้นานแค่ไหน

เด็กวัยรุ่นในสมัยนี้มักนิยม มีแฟนตั้งแต่มัธยมต้น เพราะในสังคมทุกวันนี้ได้เปิดโอกาส การได้ปะพูดคุยกัน บางคนเห็นเพื่อนมีแฟนกันหมด แต่ตัวเองยังไม่มีสักที ก็อยากที่จะหาแฟน เหมือนคนอื่น ผู้ชายมักจะหาแฟนได้ง่ายกว่าผู้หญิง ส่วนผู้หญิงก็ต้องหาวิธีการหาแฟนที่นุ่มนวล คนที่จะทำอะไรให้สำเร็จ ต้องมีความตั้งใจจริง การที่เราจะมีแฟนต้องมีความพร้อมที่จะรับผิดชอบ ทำใจให้มีความสุข มีชีวิตชีวา และอย่าทำใจไว้ในด้านใดด้านเดียว ให้ทำใจเผื่อ ความผิดหวังไว้ด้วย สิ่งที่สำคัญที่สุดในการมีแฟนคือการรู้จักเตรียมใจไว้เผื่อนั่นเอง

ผู้ชายจะเลือกผู้หญิงในเรื่องรูปร่าง ความสวยงามไว้ก่อน ยิ่งวัยรุ่นในปัจจุบันต้อง เลือกสวยไว้ก่อน เพราะความสวยเป็นที่น่าประทับใจของใครๆ ที่ทำให้คนอื่นอยากเข้าใกล้ และยังสามารถสะท้อนไปถึง ความงามภายในจิตใจอีกด้วย คนที่มีอารมณ์ดี อารมณ์ขัน มองโลกในแง่ดีตลอดเวลา ก็จะพลอยทำให้คนที่อยู่ใกล้มีความสุข อารมณ์ดีไปด้วย

No comments: