Monday, August 17, 2009

Food For Sex Drive - อาหารเพื่อสุขภาพ

อาหารบำรุงสุขภาพเซ็ก (Food For Sex)

หอยนางรม (Oyster)
เพราะว่าในหอยนางรมนั้นมีธาตุสังกะสี Zinc ซึ่งธาตุสังกะสีจะช่วย ในการกระตุ้น ฮอร์โมน ตัวที่มีชื่อว่า Dopamine ฮอร์โมนตัวนี้จะก่อให้เกิดความอยากมากขึ้น อีกทั้งธาตุสังกะสีจะช่วย ในการบำรุงสเปิร์มของท่านสุภาพบุรุษ ให้แข็งแรงอีกด้วย

กระเทียม (Garlic)
ผลจากการวิจัยทางการแพทย์ได้พบว่า กระเทียมมีสารประกอบที่เรียกกัน ในทางการแพทย์ว่า Allicin ซึ่งสารตัวนี้จะช่วยให้การไหลเวียนของโลหิตมีความคล่องตัวได้ดี จะส่งผลทำให้ท่านสุภาพบุรุษและสุภาพสตรีที่ รับประทานกระเทียม มีอารมณ์ที่ตื่นตัว และอยากจะตอบสนองอารมณ์กันบ่อยๆ เห็นประโยชน์ของกระเทียม กันแล้วเวลา รับประทานอาหาร ก็อย่าเขี่ยกระเทียมทิ้งกันน่ะจ๊ะ

ช็อกโกแลต (Chocolate)
ในช็อกโกแลตนั้นจะมีส่วนผสมของ Theobromine และ Alkaloid ซึ่งจะทำให้ ร่างกายมีความตื่นตัวในเรื่องรัก ๆ ใคร่ๆ และจะเข้าไปกระตุ้นประสาทที่รับกลิ่น และความรู้สึกในสมอง จากนั้นสมองก็สั่งให้ร่างกายหลั่งฮอร์โมนออกมากระตุ้นความรู้สึกทางเพศ

หน่อไม้ฝรั่ง (Asparagus)
หน่อไม้ฝรั่งนั้นจะช่วยในการรักษาโรคหย่อนสมรรถภาพทางเพศได้ นอกจากนี้หน่อไม้ฝรั่ง จะมีวิตามินอีสูง เพราะวิตามินอีนั้นเป็นวิตามินที่มีความจำเป็นต่อสุขภาพเซ็กอย่างมาก

ผักขึ้นฉ่าย อาหารเพื่อสุขภาพ
ใครที่มีความคิดผิดๆ ที่ว่าถ้ารับประทานผักขึ้นฉ่ายมากๆ แล้วจะทำให้เป็นหมัน ลองอ่านข้อความต่อไปนี้แล้วจะได้รู้ถึงคุณประโยชน์ของผักขึ้นฉ่าย เพราะมีผลการวิจัยออกมาว่า การรับประทานผักขึ้นฉ่าย นั้นจะช่วยส่งเสริมและกระตุ้นความต้องการทางเพศ เป็นอย่างดียิ่งถ้ารับประทานผักขึ้นฉายแบบดิบๆ ยิ่งดีต่อสุขภาพทางเซ็ก

1 comment:

www.new-parenting.com said...

อาหารเพื่อสุขภาพ - อาหารบำรุงสุขภาพเซ็ก

http://www.myrestaurantpal.com/Food-For-Sex-Drive/index.html